Subject: Nattha waree hot springs...More than the sea..............

From: krabi,,,New experience <[email-masked]>
Date: 14 Aug 2010 05:48:50 +0700

<!DOCTYPE HTML PUBLIC "-//W3C//DTD HTML 4.0 Transitional//EN">
<HTML><HEAD>
<META http-equiv=Content-Type content="text/html; charset=utf-8">
<META content="MSHTML 6.00.6000.17080" name=GENERATOR></HEAD>
<BODY style="BACKGROUND-COLOR: transparent">
<P><STRONG></STRONG></P>
<P align=center><FONT color=#ff0080 size=7>LET'S GO.........</FONT></P>
<P align=center><FONT color=#ff0080 size=7>UNSEEN IN KRABI (THAILAND)</FONT></P>
<P align=center><FONT color=#ff0080 size=7>WELCOME TO HOTSPRING HEALTH 
SPA</FONT></P><FONT color=#ff0080 size=7>
<P align=center><FONT color=#ff0080 size=4><FONT size=7>อาบน้ำแร่แช่น้ำพุร้อนที่ 
"ณัฐฐาวารี น้ำพุร้อน"</FONT> </FONT></P>
<P align=center><FONT color=#ff0080 size=4><FONT color=#000080 
size=7>ธรรมชาติสร้างสรรค์ความงาม เรานำเสนอให้ปรากฏ</FONT></FONT></P>
<P align=center><FONT color=#000080 
size=7>พบกับปรากฏการณ์ธรรมชาติการรักษาสุขภาพด้วย</P>
<P align=center><FONT color=#000080 size=7>สปาน้ำพุร้อน <FONT 
color=#008000>มัจฉาบำบัด</FONT></FONT></P>
<P align=center><FONT color=#ff00ff size=5>ติดต่อเยี่ยมชมได้ที่ 
..................................</FONT></P>
<P align=center><FONT color=#000080 size=5><STRONG>OR YOU&nbsp; CAN SEE 
WEB</STRONG></FONT></P>
<P align=center><A href="http://www.natthawaree.com/" target=_blank><FONT 
color=#000080 size=7>www.natthawaree.com</FONT></A></P>
<P></FONT></FONT><BR>&nbsp;</P>
<P><FONT size=4></FONT>&nbsp;</P>
Sat, 14 Aug 2010 05:33:36 GMT
</BODY></HTML>